Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzan

Nếu Sever Picasa báo lỗi File in valid deteled có thể do hết hạn băng thông tạm thời. Các bạn hãy chọn qua sever khác hoặc xem lại vào ngày hôm sau.

  • » Bạn đang xem phim Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzan
  • » Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
  • Bình luận FacebookGoogle

    Thông tin phim

    Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzan Bộ phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống.
     
    Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzan
    Đạo diễn: Chris Buck, Kevin Lima
    Diễn viên: Tony goldwyn, minnie driver , Brian blessed
    Phát hành: 1999
    Thể loại: Hoạt hình
    Sản xuất: Walt Disney Pictures, Edgar Rice Burroughs Inc., Walt Disney Feature Animation
    Thời lượng: 88 phút
    Quốc gia: Mỹ





    Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ. Dù vậy, Tarzan chưa bao giờ có được tình yêu của đầu đàn Kerchak. Tarzan lớn lên trong sự khác biệt với bầy đàn, cậu chỉ có Terk, con khỉ béo ị và Tantor, con voi nhát cáy làm bạn.







    Cuộc sống của Tarzan cứ mãi hoang dã như vậy nếu không có một ngày đoàn thám hiểm nghiên cứu giống khỉ đột của giáo sư Porter xuất hiện ở cánh rừng già này. Cùng đi với ông là cô con gái Jane xinh đẹp và gã thợ săn độc ác Clayton. Tarzan và Jane nhanh chóng trở nên thân thiết. Jane không giấu ý định đưa anh trở lại với nền văn minh của con người.

    [id]1;http://clip.vn/embed/2ec_ |2;http://clip.vn/embed/2eSA |3;http://clip.vn/embed/2eS- |[/id]

    Chúc các bạn xem phim Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzan vui vẻ.

    PhimChúa Tể Rừng Xanh - TarzanVietsub,phim Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzanlồng tiếng,phim Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzanonline,Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzannhanh nhất,Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzan 2014 -thuyết minh,phim Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzan subviet,Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzanphim hàn quốc ,trung quốc,vtv1,vtv3,todaytv,thvl1,kbs,sbs,Tvn,Download phim Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzan,tải phim Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzan,phim Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzan mediafire,fshare,Phim Chúa Tể Rừng Xanh - Tarzan- Full HD tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 Tập Cuối



    ▼ Xem toàn bộ nội dung

    Tags:

    Phim Liên Quan



    Copyright © 2014 Xem Phim Miễn Phí. Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi điều được sưu tầm trên các dịch vụ đăng tải video trực tuyến như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.

    Liên hệ

    • Liên hệ quảng cáo
    • Hợp tác nội dung

    Điều khoản sử dụng

    • Điều khoản chung
    • Bản quyền nội dung phim
    Back To Top